Thông tin tài khoản
boo

FAQs

FAQ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1.Tài Khoản.

1.1.  Đặt Hàng Online có cần phải đăng ký tài khoản không ?

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, bạn cần phải có tài khoản để đặt hàng tại Boo.vn. Nhưng bạn hãy yên tâm rằng việc đăng ký tại Boo rất dễ dàng và nhanh chóng . Sau khi đăng ký bạn sẽ được tích lũy điểm khi mua sắm, ngoài ra còn có thể nhận được những thông tin ưu đãi, khuyến mãi mới nhất từ Boo.

1.2. Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên Boo.vn ?

Bạn có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook và Google. Hoặc có thể chọn vào mục “Đăng Ký”, điền tên và số điện thoại của bạn. Sau đó hệ thống sẽ gửi đến điện thoại bạn một mã OTP xác nhận, bạn chỉ cần nhập mã này vào và chọn “Tạo Tài Khoản” là bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký.

1.3. Làm thế nào nếu quên mật khẩu đăng nhập vào tài khoản ?

Tại giao diện đăng nhập, bạn chọn vào mục “Quên mật khẩu” và điền số điện thoại đã đăng ký tài khoản. Sau đó Boo sẽ gửi mã OTP đến số điện thoại của bạn. Bạn chỉ cần nhập mã này và thay đổi mật khẩu mới là hoàn thành.

1.4. Các thông tin của tôi có được bảo mật ?

Mọi thông tin của bạn đều được Boo bảo mật tuyệt đối. Để biết thêm thông tin, bạn vui lòng tham khảo Chính sách bảo mật.

1.5. Tôi muốn góp ý, than phiền, khiếu nại.

1.6. Làm thế nào để dùng SDT đăng ký mua ở cửa hàng để mua hàng online?

  • Nếu bạn chưa có tài khoản để đặt hàng Online, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản bằng SĐT đã dùng để mua sắm tại cửa hàng thì hệ thống sẽ tự động đồng bộ toàn bộ dữ liệu như thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, tích lũy điểm.
  • Trường hợp bạn đăng nhập vào Website bằng tài khoản Google hoặc Facebook thì bạn vui lòng vào phần cập nhật "Thông tin cá nhân" sau đó nhập số điện thoại của bạn đã sử dụng để mua hàng là được nhé.

2.Đơn Hàng.

2.1. Làm thế nào để mua sản phẩm của Boo ?

Bạn có thể mua sản phẩm của BOO thông qua:

  • Hệ thống cửa hàng bán lẻ của Boo trên toàn quốc, danh sách cửa hàng bạn có thể tham khảo tại đây.
  • Mua hàng trực tiếp trên Website: boo.vn

2.2. Làm thế nào để đặt hàng tại Boo.vn ?

Để đặt hàng trên Boo.vn, bạn vui lòng tham khảo tại đây và sau đó sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ mà bạn đã đăng ký để nhận hàng.

2.3. Làm thế nào để biết tôi đã đặt hàng thành công ?

Sau khi bạn đặt hàng thành công, hệ thống của Boo sẽ gửi Email thông báo xác nhận đến địa chỉ Email mà bạn đã đăng ký.

2.4. Làm thế nào để tôi có thể theo dõi tình trạng đơn hàng ?

Có 2 cách để bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng của mình.

  • Cách 1: Hệ thống của Boo sẽ gửi Mail thông báo tình trạng đơn hàng của bạn, bạn có thể theo dõi trực tiếp trên Mail hoặc chọn vào mục “Tình Trạng Đơn Hàng” có trong Mail để xem chi tiết .
  • Cách 2: Bạn đăng nhập vào Boo.vn, chọn vào mục “Đơn hàng của tôi” và theo dõi tình trạng các đơn hàng của bạn đã đặt.

2.5. Sau khi đặt hàng tôi có được quyền hủy không ?

  • Bạn có thể chủ động hủy đơn hàng đã đặt bằng cách vào mục “Đơn Hàng Của Tôi” , chọn vào đơn hàng cần hủy và chọn “hủy đơn hàng”
  • Với những đơn hàng đã được thanh toán trước thì bạn vui lòng liên hệ với tổng đài của Boo: 1900 232313  hỗ trợ từ 8h30 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 – thứ 6 để được hỗ trợ hủy đơn hàng và hoàn tiền.
  • Với những đơn hàng đang trên đường vận chuyển thì bạn không thể chủ động hủy trên Website, bạn vui lòng từ chối nhận hàng khi có nhân viên giao hàng giúp Boo.

2.6. Sau bao lâu tôi nhận lại được tiền vào tài khoản nếu hủy đơn hàng thành công ?

  • Để xác nhận thông tin hoàn tiền,  Bạn vui long điền các thông tin về STK ngân hàng để Boo tiến hành làm thủ tục hoàn tiền tại link: bit.ly/BOOhoantien.
  • Để xác nhận thông tin hoàn tiền, bạn vui lòng điền các thông tin về STK ngân hàng để Boo tiến hành làm thủ tục hoàn tiền tại đây
    Thời gian Boo hoàn lại tiền vào tài khoản của bạn sẽ phụ thuộc vào thời gian của ngân hàng hoặc của bên khác ( Momo, VNPay… ), tối đa không quá 30 ngày kể từ khi Boo nhận được yêu cầu hoàn tiền ( không tính  thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ, Tết )

2.7. Tôi có thể đổi sản phẩm sau khi đã đặt hàng không ?

Để thay đổi sản phẩm sau khi đã đặt hàng, bạn vui lòng hủy đơn hàng đã đặt trước đó và tiến hành đặt lại đơn hàng mới với những sản phẩm bạn muốn thay đổi.

2.8. Sau bao lâu tôi nhận được hàng ?

Thời gian giao hàng phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng của bạn 

  • Với đơn hàng giao đến TP.HCM, Hà Nội tối đa trong 48h làm việc kể từ khi bạn nhận được Email hàng đang được vận chuyển
  • Với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác tối đa 5 ngày làm việc kể từ khi bạn nhận được Email hàng đang được vận chuyển
                         *Không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết

2.9. Tôi có thể thay đổi thông tin nhận hàng sau khi đã đặt hàng không ?

Với đơn hàng đã được đặt thành công, để thay đổi thông tin nhận hàng bạn vui lòng liên hệ tổng đài của Boo: 1900 232313  hỗ trợ từ 8h30 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 – thứ 6 hoặc email: Online@boo.vn – Care@boo.vn và fanpage  https://www.facebook.com/bosuabyboo để được hỗ trợ.

2.10. Tôi có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không ?

Theo quy định của các đơn vị vận chuyển thì bạn sẽ không thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhận hàng vì Boo hỗ trợ bạn đổi trả sản phẩm trong 15 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì, chi tiết bạn vui lòng tham khảo tại đây.

2.11. Làm thế nào để tôi chọn được Size sản phẩm đúng với mình ?

Bạn hãy đối chiếu các số đo của mình với bảng hướng dẫn chọn size của Boo được đính kèm trong từng sản phẩm có trên Website . Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm vừa vặn với cơ thể mình.

2.12. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần đến tôi ?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy).

2.13.  Phí vận chuyển của Boo là bao nhiêu ?

Phí vận chuyển được quy định theo từng khu vực. Bạn vui lòng tham khảo chi tiết tại đây

3. Đổi Trả - Bảo Hành.

3.1.  Chính sách đổi trả của Boo như thế nào ?

Boo hỗ trợ bạn đổi trả hàng trong 15 ngày, bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây

3.2. Chính sách bảo hành của Boo như thế nào ?

Boo hỗ trợ bảo hành miễn phí hình in trong 365 ngày và các lỗi khác trong 90 ngày, bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây

3.3.  Đơn hàng tôi nhận được bị thiếu hoặc sai sản phẩm, tôi phải làm gì ?

Bạn hãy liên hệ ngay đến Boo qua Hotline: 1900 232313  hỗ trợ từ 8h30 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 – thứ 6 hoặc email: Online@boo.vn – Care@boo.vn và fanpage https://www.facebook.com/bosuabyboo càng sớm càng tốt, Boo sẽ hỗ trợ ngay cho bạn.

4. Chính Sách Thẻ Thành Viên.

4.1.. Làm thế nào để có thẻ thành viên tại Boo ?

  • Ngay khi bạn đặt đơn hàng đầu tiên, là bạn đã trở thành thành viên của Boo được tích lũy điểm và hưởng các ưu đãi khác.
  • Khi bạn tích lũy đủ 12000 điểm, bạn sẽ thăng hạng thành khách hàng VIP của BOO và được giảm 10% các sản phẩm nguyên giá trên toàn hệ thống.