Thông tin tài khoản
boo

ĐỔI HÀNG & HOÀN TIỀN

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG 

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
Nội dung sản phẩmHỗ trợ đổi hàngThời gian
Sản phẩm nguyên giá- Lỗi giao sai sản phẩm
- Lỗi giao nhầm size sản phẩm
- Lỗi kỹ thuật của sản phẩm từ phía BOO
- Đổi hàng do Khách hàng thay đổi size hoặc sản phẩm khác
Khách hàng có thể đổi  sản phẩm tại bất kỳ cửa hàng nào của BOO trên toàn quốc trừ các Cửa hàng đại lý.
LƯU Ý: Không áp dụng chính sách này đối với các SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI/PHỤ KIỆN.
15 ngày
CÁC BƯỚC ĐỔI HÀNG
BướcNội dung 
Bước 1Khách hàng phát sinh nhu cầu đổi hàng- Gọi đến SDT CSKH: 0936.303.632 trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 không tính ngày lễ, Tết.
- Inbox fanpage:BOO
Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được hàng
Bước 2BOO sẽ xác nhận lại giá trị sản phẩm của Khách hàng muốn đổi tại thời điểm Khách hàng muaSau khi BOO nhận được thông tin
Bước 3Khách hàng lựa chọn sản phẩm cần đổi. Nếu:
1. Nếu giá trị của sản phẩm Khách hàng muốn đổi tại thời điểm phát sinh nhu cầu đổi bằng hơn giá trị sản phẩm lúc Khách hàng mua hàngKhách hàng được đổi ngang giá
2. Nếu giá trị của sản phẩm Khách hàng muốn đổi tại thời điểm phát sinh nhu cầu đổi lớn hơn giá trị sản phẩm lúc Khách hàng mua hàngKhách hàng bù thêm chi phí chênh lệch.
3. Nếu giá trị của sản phẩm Khách hàng tại thời điểm phát sinh nhu cầu đổi nhỏ hơn giá trị sản phẩm lúc Khách hàng mua hàngBOO không hoàn lại phần chi phí chênh lệch. Khách hàng có thể lựa thêm sản phẩm và bù chi phí chênh lệch (nếu có)
Bước 4BOO tiến hành đổi sản phẩm cho Khách hàng như đã xác nhận ở bước 3 

Lưu ý:

  • BOO hoàn tiền hoặc Voucher trong trường hợp chuyển sai sản phẩm hoặc sản phẩm Khách hàng đặt đã hết hàng.
  • Khách hàng thông báo qua Facebook/Hotline: 0936.303.632 của BOO thông tin chuyển khoản. BOO sẽ hoàn tiền trong vòng 30 ngày hoặc gửi Voucher trong 3 ngày tới khách hàng kể từ khi nhận được yêu cầu (không tính thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết).
  •  Trường hợp Khách hàng đổi hàng do nhu cầu của Khách hàng, Khách hàng vui lòng trả phí ship hàng.