( )Giỏ hàng của tôi

Hỗ trợ Event

Bạn đang gặp những vấn đề về đơn hàng Online, hãy đọc ngay các bí kíp sau để đảm bảo quyền lợi cho mình!


TRƯỚC KHI MUA HÀNG

1. Chương trình khuyến mãi dịp Black Friday của Boo là gì?

Chương trình khuyến mãi Black Friday - Sự kiện sale lớn nhất trong năm kéo dài từ ngày 20 - 29/11.


Các sản phẩm được giảm giá lên đến 70% tùy từng sản phẩm. Chương trình được diễn ra khi mua hàng trực tiếp tại Cửa hàng và mua hàng Online.


- Mời bạn tham khảo danh sách các cửa hàng của Boo để lựa chọn Cửa hàng gần mình nhất tại ĐÂY.


- Còn nếu bạn mua hàng online thì truy cập ngay tại ĐÂY để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mức giá ưu đãi nhất.

 

2. Chọn xong các sản phẩm vào giỏ hàng rồi nhưng khi áp dụng CODE khuyến mãi lại không thấy giảm giá?

 

Trả lời: Bạn kiểm tra xem các sản phẩm đã chọn có nằm cùng một link chương trình ưu đãi không. Nếu 1 trong số các sản phẩm bạn chọn trong giỏ hàng không nằm trong link khuyến mãi thì bạn sẽ không áp dụng được CODE.

Trường hợp nếu đúng sản phẩm được hiển thì sale, bạn vui lòng gọi lên hotline: 1900.23.23.13 (8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại ĐÂY để được hỗ trợ.

 

3. Sản phẩm này có được khuyến mãi không?

 

Trả lời: Các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng tại ĐÂY. Bạn vui lòng chọn sản phẩm trong link để tìm được những sản phẩm ưng ý trong đợt khuyến mãi này.

 

4. Chương trình khuyến mãi khi mua hàng online có giống như mua trực tiếp tại Cửa hàng không?


 Trả lời: Chương trình Black Friday áp dụng chung cho cả mua Online và tại Cửa hàng.


5. Mua các sản phẩm trong dịp khuyến mãi này có được đổi/trả không?

 

Trả lời: Do số lượng các sản phẩm trong đợt khuyến mãi thay đổi liên tục, và để đảm bảo quyền lợi cho tất cả Khách hàng mua sắm tại Boo, khi bạn mua các sản phẩm được áo dụng khuyến mãi thì sẽ không được đổi/trả. Sắp tới nếu có chương trình đổi/trả khi mua hàng khuyến mãi, Boo sẽ thông tin đến Khách hàng. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm.

 

6. Chọn size nào để phù hợp?

 

Trả lời: Bạn tham khảo bảng kích cỡ các sản phẩm của Boo tại ĐÂY nhé. Nếu được, mời bạn đến trực tiếp các cửa hàng của Boo để thử sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình.

 

7. Sản phẩm tôi thích có bán dưới cửa hàng không?

 

Trả lời: Trong dịp khuyến mãi, số lượng hàng hóa sẽ thay đổi liên tục. Có thể khi kiểm tra online kiểm tra vẫn còn tồn ở cửa hàng, nhưng khi bạn đến lại hết vì có Khách hàng khác đã mua. Vì vậy, mời bạn đến trực tiếp các cửa hàng của Boo để thử sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình.

 

8. Boo có cửa hàng ở những khu vực nào?

 

Trả lời: Bạn có thể tham khảo địa chỉ các cửa hàng của Boo tại ĐÂY. Mời bạn đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

 9. Thẻ Vip có được giảm giá thêm khi mua các sản phẩm trong chương trình Black Friday này không?


Trả lời: Khách hàng VIP được giảm thêm 10% khi mua các sản phẩm trong chương trình Black Friday, áp dụng cho mua tại Cửa hàng và mua hàng Online.


- Tại cửa hàng: Nhân viên sẽ thực hiện các bước thanh toán để áp khuyến mãi cho bạn.


- Tại Online: Bạn vui lòng đăng nhập bằng tài khoản có SĐT VIP, sau khi chọn được những sản phẩm yêu thích và tiến hành thanh toán, tại ô "Mã giảm giá" bạn điền code: BOOVIPONLY để được áp dụng chương trình.


SAU KHI MUA HÀNG

1. Sao mình chưa thấy xác nhận đơn hàng thành công?

Trả lời: Sau khi lựa chọn các sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành hoàn thiện các bước hướng dẫn thanh toán, bạn sẽ nhận được mail thông báo:


- Xác nhận đặt hàng thành công.


- Xác nhận tiến hành vận chuyển đơn hàng.


- Xác nhận thanh toán thành công.


Nếu trong quá trình xử lý đơn hàng của bạn có vấn đề gì, Boo sẽ chủ động liên hệ thông tin đến bạn qua SĐT hoặc email bạn đặt hàng.
Trường hợp chưa nhận được mail báo xác nhận đơn hàng thành công, bạn vui lòng gọi lên hotline: 1900.23.23.13 (8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại ĐÂY để được hỗ trợ.

 

2. Sao lại hủy đơn hàng gốc của mình?

 

Trả lời: Do sản phẩm bạn đặt hàng được lấy từ nhiều kho khác nhau, nên Boo sẽ tách nhỏ từng đơn hàng để tiện ship và quản lý. Việc này không ảnh hưởng đến giá trị đơn hàng và Boo sẽ chỉ thu 1 lần phí ship. Nếu có phát sinh trong quá trình lên đơn (hết hàng, sản phẩm lỗi,...) Boo sẽ liên hệ thông báo trực tiếp qua SĐT hoặc email.

 

3. Mình muốn biết mã vận đơn của đơn hàng?

 

Trả lời: Mã vận đơn sẽ được đính kèm ở email báo xác nhận tiến hành vận chuyển đơn hàng. Bạn có thể chủ động kiểm tra email được gửi thông báo từ Boo ,hoặc gọi lên hotline: 1900.23.23.13 ( 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại ĐÂY để được hỗ trợ.

 

4. Sao mình lâu nhận được hàng vậy?


 Trả lời: Do số lượng đơn hàng Online trong chương trình Black Friday rất nhiều dẫn đến thời gian xử lí đơn hàng lâu hơn dự kiến.


BOO rất mong nhận được sự thông cảm từ các khách hàng. Nếu cần hỗ trợ gấp, bạn liên hệ với Boo qua hotline: 1900.23.23.13 ( 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại ĐÂY đồng thời cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại bạn dùng để đặt hàng để Boo kiểm tra và hỗ trợ bạn.


5. Sao giao thiếu hàng cho mình?

 

Trả lời: Do sơ suất trong quá trình kiểm tra và đóng gói hàng, dẫn đến việc giao thiếu hàng đến bạn. Hoặc do đơn hàng bạn đặt có nhiều sản phẩm, và hàng được lấy từ nhiều kho khác nhau, nên Boo sẽ tách nhỏ từng đơn hàng để tiện ship và quản lý. Việc này không ảnh hưởng đến giá trị đơn hàng và Boo sẽ chỉ thu 1 lần phí ship.


Nếu cần hỗ trợ gấp, bạn vui lòng liên hệ Boo qua số hotline: 1900.23.23.13 ( 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại ĐÂY, đồng thời cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại bạn dùng để đặt hàng để Boo kiểm tra và hỗ trợ bạn.

 

6. Mình nhận được hàng rồi nhưng sản phẩm vẫn còn gắn tag/chip thì xử lý như thế nào?

 

Trả lời: Do sơ suất không kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi đóng gói và giao hàng, Boo xin gửi tới bạn lời xin lỗi chân thành. Giải pháp cho trường hợp này là nếu có thể, rất mong bạn mang tới cửa hàng Boo để nhân viên hỗ trợ tháo chíp cho bạn. Hoặc để thuận tiện nhất, bạn có thể đến bất cứ cửa hàng quần áo nào có cái hút chip nhờ tháo chip là được.


Boo không khuyến khích Khách hàng tự tháo chip vì có thể gây hỏng sản phẩm.

 

7. Mình nhận được hàng rồi nhưng sản phẩm giao sai so với sản phẩm mình chọn?

 

Trả lời: Bạn vui lòng liên hệ Boo qua số hotline: 1900.23.23.13 (8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại ĐÂY, đồng thời cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại bạn dùng để đặt hàng để Boo kiểm tra và hỗ trợ bạn.

 

8. Các vấn đề khác.

 

Trả lời: Bạn vui lòng liên hệ Boo qua số hotline: 1900.23.23.13 (8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại ĐÂY, đồng thời cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng để BOO kiểm tra giúp bạn.



Boo cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.



BOO - WEAR YOUNG, LIVE YOUNG.