( )Giỏ hàng của tôi

Hỗ trợ chương trình khuyến mãi EOSS FW21

Bạn đang gặp những vấn đề về đơn hàng Online, hãy đọc ngay các bí kíp sau để đảm bảo quyền lợi cho mình!


TRƯỚC KHI MUA HÀNG

1. Chương trình khuyến mãi dịp Event EOSS FW21 của Boo là gì?


Trả lời: Chương trình khuyến mãi EOSS áp dụng từ ngày 7/1 - 11/1, các sản phẩm sale upto 50%

Các sản phẩm sẽ được giảm giá sẽ được gắn tag riêng: "EOSS FW20" Chi tiết bạn xem giúp Boo tại link nhé.

Chương trình chỉ áp dụng khi bạn mua hàng online tại website của Boo và chưa áp dụng khi bạn mua hàng tại các cửa hàng của Boo.

 


2. Sản phẩm này có được khuyến mãi không?

 

Trả lời: Các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi EOSS đều được gắn tag: "EOSS FW20" đó ah và có link riêng dành cho các sản phẩm trong chương trình này tại link. Còn các sản phẩm trên web không được gắn tag: "EOSS FW20" tức là sản phẩm đó chưa được áp dụng khuyến mãi trong dịp này.

Bạn vui lòng chọn sản phẩm trong link để tìm được những sản phẩm ưng ý trong khuyến mãi này.

 

3. Chương trình khuyến mãi khi mua hàng online có giống như mua trực tiếp tại Cửa hàng không?


Trả lời: Chương trình EOSS diễn ra từ ngày 7/1 - 11/1 sale upto 50% chỉ áp dụng duy nhất khi bạn mua hàng online trên website tại link .


4. Mua các sản phẩm trong dịp khuyến mãi này có được đổi/trả không?

 

Trả lời: Do số lượng các sản phẩm trong đợt khuyến mãi thay đổi liên tục, và để đảm bảo quyền lợi cho tất cả Khách hàng mua sắm tại Boo, khi bạn mua các sản phẩm được áo dụng khuyến mãi thì sẽ không được đổi/trả. Sắp tới nếu có chương trình đổi/trả khi mua hàng khuyến mãi, Boo sẽ thông tin đến Khách hàng. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm.

 

5. Chọn size nào để phù hợp?

 

Trả lời: Bạn tham khảo bảng kích cỡ các sản phẩm của Boo tại ĐÂY nhé. Nếu được, mời bạn đến trực tiếp các cửa hàng của Boo để thử sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình.

 

6. Sản phẩm tôi thích có bán dưới cửa hàng không?

 

Trả lời: Trong dịp khuyến mãi, số lượng hàng hóa sẽ thay đổi liên tục. Có thể khi kiểm tra online kiểm tra vẫn còn tồn ở cửa hàng, nhưng khi bạn đến lại hết vì có Khách hàng khác đã mua. Vì vậy, mời bạn đến trực tiếp các cửa hàng của Boo để thử sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình.

 

7. Boo có cửa hàng ở những khu vực nào?

 

Trả lời: Bạn có thể tham khảo địa chỉ các cửa hàng của Boo tại ĐÂY. Mời bạn đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

 8. Thẻ Vip có được giảm giá thêm khi mua các sản phẩm trong chương trình Black Friday này không?


Trả lời: Dạ chương trình EOSS này không áp dụng giảm thêm 10% cho KH VIP ah. Chương trình được áp dụng cho toàn bộ Khách hàng của Boo. Trong thời gian sắp tới Boo sẽ có các chương trình dành riêng cho KH VIP và sẽ được thông tin trên fanpage của Boo.



SAU KHI MUA HÀNG

1. Sao mình chưa thấy xác nhận đơn hàng thành công?

Trả lời: Sau khi lựa chọn các sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành hoàn thiện các bước hướng dẫn thanh toán, bạn sẽ nhận được mail thông báo:


- Xác nhận đặt hàng thành công.


- Xác nhận tiến hành vận chuyển đơn hàng.


- Xác nhận thanh toán thành công.


Nếu trong quá trình xử lý đơn hàng của bạn có vấn đề gì, Boo sẽ chủ động liên hệ thông tin đến bạn qua SĐT hoặc email bạn đặt hàng.
Trường hợp chưa nhận được mail báo xác nhận đơn hàng thành công, bạn vui lòng gọi lên hotline: 1900.23.23.13 (8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại ĐÂY để được hỗ trợ.

 

2. Sao lại hủy đơn hàng gốc của mình?

 

Trả lời: Do sản phẩm bạn đặt hàng được lấy từ nhiều kho khác nhau, nên Boo sẽ tách nhỏ từng đơn hàng để tiện ship và quản lý. Việc này không ảnh hưởng đến giá trị đơn hàng và Boo sẽ chỉ thu 1 lần phí ship. Nếu có phát sinh trong quá trình lên đơn (hết hàng, sản phẩm lỗi,...) Boo sẽ liên hệ thông báo trực tiếp qua SĐT hoặc email.

 

3. Mình muốn biết mã vận đơn của đơn hàng?

 

Trả lời: Mã vận đơn sẽ được đính kèm ở email báo xác nhận tiến hành vận chuyển đơn hàng. Bạn có thể chủ động kiểm tra email được gửi thông báo từ Boo ,hoặc gọi lên hotline: 1900.23.23.13 ( 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại ĐÂY để được hỗ trợ.

 

4. Sao mình lâu nhận được hàng vậy?


 Trả lời:

     - Có thể do số lượng đơn hàng Online trong dịp ưu đãi rất lớn dẫn đến thời gian xử lí đơn hàng lâu hơn dự kiến. Boo sẽ cố gắng giao hàng nhanh nhất có thể đến bạn. BOO rất mong nhận được sự thông cảm từ các khách hàng.

     - Nếu cần hỗ trợ gấp, bạn liên hệ với Boo qua hotline: 1900232313 ( 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại link: ĐÂY , đồng thời cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng của bạn để Boo kiểm tra và hỗ trợ.

5. Sao giao thiếu hàng cho mình?

 

Trả lời: Do sơ suất trong quá trình kiểm tra và đóng gói hàng, dẫn đến việc giao thiếu hàng đến bạn. Hoặc do đơn hàng bạn đặt có nhiều sản phẩm, và hàng được lấy từ nhiều kho khác nhau, nên Boo sẽ tách nhỏ từng đơn hàng để tiện ship và quản lý. Việc này không ảnh hưởng đến giá trị đơn hàng và Boo sẽ chỉ thu 1 lần phí ship.


Nếu cần hỗ trợ gấp, bạn vui lòng liên hệ Boo qua số hotline: 1900.23.23.13 ( 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại ĐÂY, đồng thời cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại bạn dùng để đặt hàng để Boo kiểm tra và hỗ trợ bạn.

 

6. Mình nhận được hàng rồi nhưng sản phẩm vẫn còn gắn tag/chip thì xử lý như thế nào?

 

Trả lời: Do sơ suất không kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi đóng gói và giao hàng, Boo xin gửi tới bạn lời xin lỗi chân thành. Giải pháp cho trường hợp này là nếu có thể, rất mong bạn mang tới cửa hàng Boo để nhân viên hỗ trợ tháo chíp cho bạn. Hoặc để thuận tiện nhất, bạn có thể đến bất cứ cửa hàng quần áo nào có cái hút chip nhờ tháo chip là được.


Boo không khuyến khích Khách hàng tự tháo chip vì có thể gây hỏng sản phẩm.

 

7. Mình nhận được hàng rồi nhưng sản phẩm giao sai so với sản phẩm mình chọn?

 

Trả lời: Bạn vui lòng liên hệ Boo qua số hotline: 1900.23.23.13 (8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại ĐÂY, đồng thời cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại bạn dùng để đặt hàng để Boo kiểm tra và hỗ trợ bạn.

 

8. Các vấn đề khác.

 

Trả lời: Bạn vui lòng liên hệ Boo qua số hotline: 1900.23.23.13 (8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) hoặc inbox trực tiếp lên fanpage của BOO tại ĐÂY, đồng thời cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng để BOO kiểm tra giúp bạn.



Boo cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.



BOO - WEAR YOUNG, LIVE YOUNG.